Chuyên viên Truyền thông Nội bộ
Chuyên viên Truyền thông Nội bộ
Truyền thông nội bộ là một vị trí quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp, đóng vai trò như “linh hồn” quyết định rất lớn đến sức mạnh và sự phát triển của doanh nghiệp
Đây là một vị trí phổ biến trong hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết các thành viên trong tổ chức, doanh nghiệp. Một hoạt động truyền thông nội bộ hiệu quả sẽ tăng ý thức và hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên trong tiến trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Trở thành một Chuyên viên Truyền thông Nội bộ, anh chị sẽ có nhiều cơ hội phát triển nhiều kỹ năng khác nhaubcủa Nghề Nhân sự,phát triển lộ trình thăng tiến cho cá nhân và đồng nghiệp, duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mục tiêu sau khoá học:
- Hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng kênh truyền thông hiệu quả
- Phát triển thương hiệu của công ty, nhà tuyển dụng, tăng sự gắn kết
- Gia tăng tư duy phản biện, logic, thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp
Nội dung chương trình:
1. Chân dung IC Specialist
- Vị trí, vai trò, công việc của Chuyên viên Truyền thông nội bộ
- Thái độ, kỹ năng, kiến thức cần có
- Lộ trình nghề nghiệp của Chuyên viên Truyền thông nội bộ
2. Quản lý kênh truyền thông:
- Xây dựng phương tiện truyền thông nội bộ
- Kỹ thuật tạo thông điệp theo 5W,1H
- Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết vấn đề trong truyền thông
3. Phát triển gắn kết trong hoạt động đội nhóm:
- Lập kế hoạch hiệu quả cho hoạt động đội nhóm
- Gắn kết giá trị cốt lõi
4. Kỹ năng EB:
- Hiểu về EB
- Tạo hiệu ứng lan truyền từ hoạt động nội bộ
5. ESS:
- Xây dựng Bản câu hỏi theo eNPS
- Phân tích, báo cáo