\ Xây dựng Hệ thống KPI - Anpha

Xây dựng Hệ thống KPI

Xây dựng Hệ thống KPI

Khi mục tiêu của công ty không rõ ràng, nhân sự bị động, thiếu cam kết, hiệu suất kém, doanh thu tụt giảm, cùng nhiều vấn đề khác trong quản trị nhân viên cũng như quản trị mục tiêu công việc. Ban giám đốc, nhà quản lý luôn cân nhắc để tìm hướng đi cho vấn đề nan giải này.

Anpha giới thiệu chương trình Xậy dựng KPI/BSC và Đánh giá hiệu quả công việc. Đánh giá KPI (Hiệu quả công việc) sẽ là công cụ hữu ích để thực thi thành công các chiến lược và mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Công ty.

Thông qua việc sử dụng dữ liệu đánh giá KPI hiệu quả, các nhà quản lý có thể nhanh chóng nắm bắt những thông tin quan trọng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp

Cũng thông qua KPI, nhân viên có cái nhìn tổng quan về những mục tiêu cụ thể trong công việc, giúp nhân viên thúc đẩy tư duy độc lập và tinh thần trách nhiệm, đo lường và theo dõi hiệu suất cá nhân, từ đó biết được mình đang hoàn thành công việc ở mức nào để có những biện pháp cải thiện phù hợp.

Mục tiêu sau khoá học:

  • Hiểu được việc đánh giá gắn liền với hoạt động kinh doanh của công ty
  • Xây dựng được hệ thống, đánh giá KPI và thưởng theo kết quả làm việc
  • Vận dụng vào quản trị nguồn nhân lực
  • Gia tăng tính linh hoạt, logic, thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp

Nội dung chương trình:

1. Giới thiệu về BSC và KPI”

  • Tầm quan trọng BSC và KPI
  • Mối tương quan giữa BSC và KPI

2. Mục tiêu Công ty:

  • Mục tiêu công ty
  • Mục tiêu bộ phận, cá nhân

3. Quy trình thiết lập mục tiêu:

  • Thiết lập mục tiêu công việc
  • Chỉ số đo lường

4. Quy trình đánh giá:

  • Chiến lược nhân sự tương tác với chiến lược của tổ chức
  • Một số mô hình chiến lược nhân sự

5. Vận dụng kết quả đánh giá vào công tác Quản trị NNL:

  • Lương thưởng
  • Đào tạo
  • Quản lý nhân tài